BÀI VIẾT VỀ BỒI DƯỠNG CHUYÊN MÔN TRƯỜNG
Năm học: 2016 – 2017
Hôm nay thứ 5 ngày 13/ 10 / 2016 tại trường mầm non sơn ca tiến hành tổ chức xây dựng tiết mẫu chuyên đề lấy trẻ làm trung tâm với tiết dạy kpkh tìm hiểu về các bộ phận trên cơ thể ( thính giác, thị giác) với lớp mẫu giáo lớn trung tâm . do cô giáo “Vũ Thị Hiệp" thực hiện.
BÀI VIẾT VỀ BỒI DƯỠNG CHUYÊN MÔN TRƯỜNG Năm học: 2016 – 2017 Hôm nay thứ 5 ngày 13/ 10 / 2016 tại trường mầm non sơn ca tiến hành tổ chức xây dựng tiết mẫu chuyên đề lấy trẻ làm trung tâm với tiết dạy kpkh tìm hiểu về các bộ phận trên cơ thể ( thính giác, thị giác) với lớp mẫu giáo lớn trung tâm . do cô giáo “Vũ Thị Hiệp" thực hiện.
Công tác thực hiện xây dựng tiết mẫu ở trường mầm non Sơn Ca đã được tổ chức thực hiện, duy trì thường xuyên để bồi dưỡng cho các giáo viên có chuyên môn còn hạn chế, nhà trường đã lên lịch bồi dưỡng theo tuần, theo tháng cho từng giáo viên để dạy bồi dưỡng vào chiều thứ 5 và thứ 6,
Bồi dưỡng chuyên môn là hoạt động được thực hiện thường xuyên theo định kì nhằm bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực sư phạm cho giáo viên trường MN sơn ca theo chuẩn nghề nghiệp thông qua việc dự giờ, phân tích bài học.
Bồi dưỡng chuyên môn theo nghiên cứu bài học cũng là hoạt động sinh hoạt chuyên môn nhưng ở đó giáo viên tập trung phân tích các vấn đề liên quan đến người học như: Học sinh học như thế nào? học sinh đang gặp khó khăn gì trong học tập? nội dung và phương pháp dạy học có phù hợp, có gây hứng thú cho học sinh không, kết quả học tập của học sinh có được cải thiện không? cần điều chỉnh điều gì và điều chỉnh như thế nào?
Để nâng cao trình độ đội ngũ phải lấy tự học làm chủ yếu. Yêu cầu mỗi GV lựa chọn chủ đề mà họ muốn được học một cách độc lập.
Sau đây là 1 số hình ảnh tiết dạy của cô giáo trường Mầm non Sơn ca !



